ตอนที่4

ตอนที่ 4
สาระนิเทศเกี่ยวกับการพัฒนาคุณลักษณะนักเรียนเพื่อลดภาวะโลกร้อน
แนวทางการนิเทศการพัฒนาคุณลักษณะนักเรียนเพื่อลดภาวะโลกร้อนสู่สถานศึกษา
          การดำเนินงานเพื่อให้การพัฒนาคุณลักษณะนักเรียนเพื่อลดภาวะโลกร้อนสู่สถานศึกษาประสบผลสำเร็จและบรรลุผลได้อย่างเป็นรูปธรรม นอกจากต้องใช้การบริการจัดการ และการจัดการเรียนรู้ที่มีประสิทธิภาพแล้ว การนิเทศถือว่าเป็นวิธีการพัฒนาคุณภาพอีกทางหนึ่งที่จะช่วยให้การดำเนินงานเป็นรูปธรรมยิ่งขึ้น ดังนั้นบุคลากรที่เกี่ยวข้องกับการจัดการศึกษาทุกภาคส่วนต้องรวมพลังกัน ส่งเสริม สนับสนุน ติดตาม ตรวจสอบประเมินผลและนิเทศการจัดการศึกษาเพื่อลดภาวะโลกร้อน
ความหมายของการนิเทศการพัฒนาคุณลักษณะนักเรียนเพื่อลดภาวะโลกร้อนสู่สถานศึกษา
          การนิเทศการพัฒนาคุณลักษณะนักเรียนเพื่อลดภาวะโลกร้อน หมายถึง การกระตุ้น ส่งเสริม สนับสนุน ติดตาม กำกับ ตรวจสอบประเมินผล การดำเนินการพัฒนาคุณลักษณะนักเรียนเพื่อลดโลกร้อนในสถานศึกษา
จุดเน้น
          ให้ผู้บริหารการศึกษา ผู้บริหารสถานศึกษา ศึกษานิเทศก์ ครูและบุคลากรที่เกี่ยวข้องประสานงานและร่วมมือในการส่งเสริม สนับสนุน กำกับ ติดตาม ตรวจสอบ นิเทศ และประเมินผล การดำเนินการพัฒนาคุณลักษณะนักเรียนเพื่อลดภาวะโลกร้อนสู่สถานศึกษา
ขั้นตอนการนิเทศการพัฒนาคุณลักษณะนักเรียนเพื่อลดภาวะโลกร้อน

          ในการดำเนินการพัฒนาคุณลักษณะนักเรียนเพื่อลดภาวะโลกร้อนสู้สถานศึกษา มีลำดับขั้นตอนตามแผนภูมิ ดังนี้
แผนภูมิแสดงการนิเทศการพัฒนาคุณลักษณะนักเรียนเพื่อลดภาวะโลกร้อน

 

 


 

















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น