ตอนที่ 4
สาระนิเทศเกี่ยวกับการพัฒนาคุณลักษณะนักเรียนเพื่อลดภาวะโลกร้อน
แนวทางการนิเทศการพัฒนาคุณลักษณะนักเรียนเพื่อลดภาวะโลกร้อนสู่สถานศึกษา
การดำเนินงานเพื่อให้การพัฒนาคุณลักษณะนักเรียนเพื่อลดภาวะโลกร้อนสู่สถานศึกษาประสบผลสำเร็จและบรรลุผลได้อย่างเป็นรูปธรรม
นอกจากต้องใช้การบริการจัดการ และการจัดการเรียนรู้ที่มีประสิทธิภาพแล้ว
การนิเทศถือว่าเป็นวิธีการพัฒนาคุณภาพอีกทางหนึ่งที่จะช่วยให้การดำเนินงานเป็นรูปธรรมยิ่งขึ้น
ดังนั้นบุคลากรที่เกี่ยวข้องกับการจัดการศึกษาทุกภาคส่วนต้องรวมพลังกัน ส่งเสริม
สนับสนุน ติดตาม ตรวจสอบประเมินผลและนิเทศการจัดการศึกษาเพื่อลดภาวะโลกร้อน
ความหมายของการนิเทศการพัฒนาคุณลักษณะนักเรียนเพื่อลดภาวะโลกร้อนสู่สถานศึกษา
การนิเทศการพัฒนาคุณลักษณะนักเรียนเพื่อลดภาวะโลกร้อน
หมายถึง การกระตุ้น ส่งเสริม สนับสนุน ติดตาม กำกับ ตรวจสอบประเมินผล การดำเนินการพัฒนาคุณลักษณะนักเรียนเพื่อลดโลกร้อนในสถานศึกษา
จุดเน้น
ให้ผู้บริหารการศึกษา
ผู้บริหารสถานศึกษา ศึกษานิเทศก์
ครูและบุคลากรที่เกี่ยวข้องประสานงานและร่วมมือในการส่งเสริม สนับสนุน กำกับ
ติดตาม ตรวจสอบ นิเทศ และประเมินผล การดำเนินการพัฒนาคุณลักษณะนักเรียนเพื่อลดภาวะโลกร้อนสู่สถานศึกษา
ขั้นตอนการนิเทศการพัฒนาคุณลักษณะนักเรียนเพื่อลดภาวะโลกร้อน
ในการดำเนินการพัฒนาคุณลักษณะนักเรียนเพื่อลดภาวะโลกร้อนสู้สถานศึกษา
มีลำดับขั้นตอนตามแผนภูมิ ดังนี้
แผนภูมิแสดงการนิเทศการพัฒนาคุณลักษณะนักเรียนเพื่อลดภาวะโลกร้อน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น